Chào mừng bạn đến với Sàn Thương mại điện tử Bắc Ninh!
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • 0
  • thực phẩm - đồ uống
  • công nghiệp - xây dựng
  • thủ công mỹ nghệ
  • sản phẩm ocop
  • nông - lâm - thủy sản
  • máy tính - linh kiện máy tính
  • điện thoại - máy tính bảng
  • nội thất - ngoại thất
  • sức khỏe - làm đẹp
  • sách - văn phòng - quà tặng
  • mẹ & bé
  • ô tô - xe máy - xe đạp & phụ kiện
  • dệt may thời trang
  • gốm sứ
  • đồ gia dụng
  • điện máy
  • sản phẩm cnnt tiêu biểu
DANH MỤC
  • thực phẩm - đồ uống
  • công nghiệp - xây dựng
  • thủ công mỹ nghệ
  • sản phẩm ocop
  • nông - lâm - thủy sản
  • máy tính - linh kiện máy tính
  • điện thoại - máy tính bảng
  • nội thất - ngoại thất
  • sức khỏe - làm đẹp
  • sách - văn phòng - quà tặng
  • mẹ & bé
  • ô tô - xe máy - xe đạp & phụ kiện
  • dệt may thời trang
  • gốm sứ
  • đồ gia dụng
  • điện máy
  • sản phẩm cnnt tiêu biểu
  • Trang chủ
  • GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI
GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

-       Khiếu nại của Người mua

Người mua có quyền gửi khiếu nại qua email đến Người bán, đồng thời gửi email cho Ban quản trị (tpc@ecombacninh.vn). Nội dung khiếu nại yêu cầu Người bán giải quyết thắc mắc/khắc phục/bồi thường trong trường hợp sản phẩm, dịch vụ do Người bán cung cấp không đảm bảo về số lượng, chất lượng, đặc tính kỹ thuật như các thông tin đã công bố trên Sàn TMĐT Bắc Ninh hoặc các nội dung khác liên quan đến thỏa thuận giữa hai bên.

-       Khiếu nại của Người bán

Người bán có quyền gửi khiếu nại qua email đến Người mua, đồng thời gửi email cho Ban quản trị (tpc@ecombacninh.vn). Nội dung khiếu nại yêu cầu Người mua giải quyết thắc mắc/khắc phục/bồi thường trong trường hợp từ chối nhận hàng, nhận hàng nhưng chậm chễ thanh toán hoặc các nội dung khác liên quan đến thỏa thuận giữa hai bên.

-       Nguyên tắc giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Nguyên tắc giải quyết tranh chấp, khiếu nại giữa Người mua và Người bán do hai bên thỏa thuận và phải ghi lại bằng văn bản. Trường hợp không đạt được thỏa thuận giữa hai bên, Người mua hoặc Người bán có quyền đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo qui định của pháp luật.

-       Giải quyết tranh chấp, khiếu nại của Ban quản trị

Ban quản trị sẽ theo sát vụ việc và đôn đốc, hướng dẫn Người bán và Người mua giải quyết tranh chấp, khiếu nại nhằm đạt được sự thỏa thuận giữa hai bên. Tùy theo tính chất và mức độ của tranh chấp, khiếu nại Ban quản trị sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người mua hoặc Người bán để giải quyết.

Trường hợp có dấu hiệu vi phạm cụ thể qui chế này hoặc vi phạm qui định của pháp luật, Ban quản trị có quyền đóng tài khoản thành viên vi phạm, đồng thời phối hợp đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết theo qui định của pháp luật.

Khiếu nại của Người mua hoặc Người bán sẽ được Ban quản trị ghi nhận và được hồi đáp chậm nhất trong thời gian 02 (hai) ngày làm việc và sẽ được xử lý một cách hiệu quả chậm nhất trong vòng 07 (bảy) ngày làm việc. 

 

  • Hỗ trợ khách hàng
  • 0985.736.894
    0359.292.791
  • Hướng dẫn đăng ký thành viên mua hàng
  • Hướng dẫn mua hàng
  • Hướng dẫn đăng ký thành viên bán hàng
  • Hướng dẫn đăng bán sản phẩm
  • Câu hỏi thường gặp
  • ecombacninh.vn
  • Giới thiệu
  • Quy chế hoạt động
  • Bảo mật thông tin
  • Giải quyết khiếu nại
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách vận chuyển
  • Kết nối

Đăng ký nhận thông báo

Khuyến mại giảm giá sản phẩm mới

Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Bắc Ninh

Quyết định thành lập: Số 483/QĐ-UBND

Ngày cấp: 28 tháng 08 năm 2018

Nơi cấp: Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh

Địa chỉ: Số 7 Lý Thái Tổ, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh

Điện Thoại: 0222 3855 369

Website: www.khuyencongbacninh.com.vn

  • Về chúng tôi
  • Liên kết
  • Sự kiện
  • Tìm kiếm