Đó là thông tin được đưa ra tại Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) và Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) vừa diễn ra chiều ngày 26/7. 

Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ chính phủ điện tử (eGovernment) nhằm giảm thủ tục, chi phí, tăng tính tương tác và sự minh bạch giữa các cơ quan hành chính với công dân hiện vẫn là thách thức lớn cho các bên tham gia, nhưng đồng thời cũng tạo ra một thị trường lớn cho các nhà cung cấp. 

Báo cáo của Boston Consulting Group (BCG) cho thấy, tăng trưởng tiêu dùng của Trung Quốc thậm chí đạt 10% mỗi năm, cao nhất trên thế giới.

Cổng thông tin thương mại Việt Nam (Vietnam Trade Portal) có nhiều tính năng tiến hơn hẳn một bước so với những hệ thống hiện tại của Chính phủ hỗ trợ doanh nghiệp
 

Trong số những mặt hàng thường ngày bán trên trang thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc Taobao, ngoài những sản phẩm như giày thể thao, tã trẻ em thì nay khách hàng còn có thể mua được cả nợ xấu.
 

Ý tưởng mới của Amazon sẽ làm thay đổi ngành thương mại điện tử. 

Người tiêu dùng chuộng mua sản phẩm trên mạng thông qua Amazon, chiếm 37% tổng số tiền chi mua hàng hóa trực tuyến trên toàn nước Mỹ. 

Bizweb và Lazada chính thức đẩy mạnh hợp tác và đưa ra những tính năng mới khi người dùng bán hàng trên website Bizweb và sàn Lazada. Đây là lần đầu tiên Lazada kết nối thông hành về đơn hàng và quản lý thông tin liền mạch với một nền tảng bán hàng đa kênh.

Theo báo cáo của eMarketer, thị trường quảng cáo toàn cầu đã ghi nhận một mốc mới trong lịch sử khi tổng doanh thu quảng cáo trên di động đã chính thức vượt nền tảng desktop vào năm qua.
 

Thị trường mua sắm trực tuyến đang khởi sắc tại Việt Nam: với khoảng 23 triệu người thường xuyên mua sắm trực tuyến thông qua các website bán hàng, website thương mại điện tử hoặc facebook... và con số này đang tăng nhanh vì sự phát triển mạnh mẽ của thị trường di động

Quảng cáo